Lượt xem: 213

Huyện ủy Trần Đề: Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị

Ngày 11/7, Ban Thường vụ Huyện ủy Trần Đề tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính  trị (khóa XII) “về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”.

 


Các đại biểu dự hội nghị

 

    Dự hội nghị có các đồng chí: Lưu Hữu Danh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Vũ Thị Hiếu Đông - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Tè Văn Thành - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Trọng Sơn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; bí thư các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy; báo cáo viên cấp huyện, các đồng chí trong Ban chỉ đạo, Tổ thư ký, cộng tác viên Ban Chỉ đạo 35 huyện.

    5 năm qua, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên địa bàn huyện được quan tâm triển khai thực hiện tốt. Các cấp ủy đảng, ban, ngành, đoàn thể huyện không ngừng nâng cao nhận thức, chủ động nắm bắt, xử lý những thông tin, các luận điệu tuyên truyền, xuyên tạc; qua đó, định hướng kịp thời tình hình tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; đồng thời, không để xảy ra các tình huống phức tạp, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội nhất là đảm bảo tốt các sự kiện lễ, kỷ niệm trọng đại của đất nước, địa phương.

    Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Tè Văn Thành - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được mà các cấp ủy đảng, ban, ngành, đoàn thể huyện trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị trong 5 năm qua. Đồng thời, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Đề cũng lưu ý những vấn đề trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới như: Tiếp tục quán triệt và thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục để mỗi cán bộ, đảng viên nâng cao ý thức, tự giác đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch; chủ động nắm bắt tình hình, phát hiện sớm hoạt động chống phá của các đối tượng để đấu tranh làm thất bại âm mưu của các thế lực thù địch; phát huy vai trò của cấp ủy, tổ chức đảng, người đứng đầu cơ quan chức năng, nhất là vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, quản lý chặt chẽ tình hình chính trị nội bộ.

    Dịp này, có 3 tập thể và 4 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện khen thưởng vì có thành tích tiêu biểu trong 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị.

Văn Sông



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 43
  • Hôm nay: 6653
  • Trong tuần: 77,360
  • Tất cả: 11,800,680